Tính năng siêu nhẹ và ấm áp luôn khiến những chiếc áo khoác lông vũ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các tín đồ thời trang trong những ngày đại hàn.
Từ ngày 08/12/2014 – 05/1/2015, các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội được sở hữu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông 2014 của thương hiệu thời trang đến từ Ý – Lotto với mức giá ưu đãi đến 20%.
Với biểu tượng dấu chân trần in trên cát – nét văn hóa đặc trưng của những người dân Mỹ thuộc tiểu bang California, Hang ten đã làm nên xu hướng thời trang mới trong giới trẻ. Ngày 24/12/2014, khách hàng thủ đô sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm những sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng này ngay tại TTTM The Garden – Hà Nội.
Cup Lining lần thứ 3 năm 2014 được đánh giá là một giải đấu quốc nội lớn nhất trong năm, quy tụ 45 tay vợt, đôi vợt mạnh nhất từ các tỉnh thành trên cả nước.
Cuối tuần trước, hoa hậu Italia - Clarissa Marchese đã có chuyến thăm tới Bắc Mỹ trong vai trò là đại sứ sắc đẹp của đất nước hình chiếc ủng. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các phương tiện truyền thông và công chúng.
“Hãy đầu tư mua một đôi giày chạy bộ tốt, bạn sẽ có được kết quả luyện tập như mong muốn”. Đó là lời khuyên dành cho bạn – những ai yêu thích môn thể thao chạy bộ.
Phong cách thời trang dễ thương và cực kỳ cá tính của Jessica luôn khiến các fan phải 'phát cuồng'.
Trở thành tay vợt nữ Việt Nam có thứ hạng tốt nhất trong lịch sử - đứng thứ 49 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Vũ Thị Trang đã vượt qua thành tích của đàn chị Lê Ngọc Nguyên Nhung – người từng giữ kỷ lục khi đứng ở vị trí 59 thế giới.
Sau 7 ngày tranh tài đầy gay go và quyết liệt, với không ít bất ngờ, Giải vô địch cầu lông Đồng đội - Tranh cup Proace lần thứ XIII đã bế mạc ngày 11/11/2014. Quy tụ được nhiều vận động viên đỉnh cao, giải đấu đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn.
Ngày 05/11/2014 tại Nhà thi đấu đa năng TP Thái Bình – tỉnh Thái Bình đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Cầu lông đồng đội tranh cúp Proace lần thứ XIII trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2014.
Nằm trong khuôn khổ thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII được tổ chức 4 năm một lần, Giải vô địch Cầu lông Đồng đội toàn quốc – Tranh cúp Proace lần thứ XIII sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 05/11/2014 tại Nhà thi đấu đa năng - Đường Long Hưng – Phường Hoàng Diệu - TP Thái Bình.
Nổi tiếng với các sản phẩm quần áo và giầy thể thao, thương hiệu thời trang đến từ Ý – Lotto là một trong những lựa chọn tin cậy của các đội tuyển và vận động viên thể thao trên thế giới.
Trước trận chung kết US Open tôi chọn cửa Cilic vì anh có phong độ tốt như Nishikori và ấn tượng từ sáu năm trước anh đã là một tài năng.
Vừa qua, trận chung kết đơn nam giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2014 kết thúc giữa tay vợt người Croatia Marin Cilic và Kei Nishikori đến từ Nhật Bản đã để lại không ít cảm xúc cho khán giả qua những séc đấu đỉnh cao.
Chỉ trong khoảng hơn 1 năm, tay vợt người Croatia đã gây chú ý bằng những cách hoàn toàn khác nhau khiến người hâm mộ tennis đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nếu như năm 2013, người ta nhớ đến Marin Cilic với scandal liên quan đến chất kích thích thì năm 2014 này, anh đã làm nên kỳ tích với việc trở thành tay vợt người Croatia đầu tiên vô địch US Open.
Tại liên hoan phim quốc tế lần thứ 71 tại Venice, sự xuất hiện Thomas Degasperi đã thu hút mọi ánh nhìn khi anh bước lên từ canô cùng hoa hậu thể thao Italia Susanna Cicali.
Tối nay, tay vợt nữ số 1 cầu lông Việt Nam Vũ Thị Trang (hạng 83 thế giới) đã tạo nên bất ngờ lớn nhất tại giải cầu lông Việt Nam mở rộng khi đánh bại hạt giống số 1 Ya Ching Hsu (Đài Loan, hạng 28 thế giới) ở tứ kết nội dung đơn nữ.
Một màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ Luca Toni trong đội hình Hellas Verona khi anh ghi bàn thắng thứ 19 của mình tại mùa giải trong trận đấu với Catania.
Vừa qua, loạt trận chung kết của giải cầu lông China Master Grand Prix Gold 2014 đã chính thức diễn ra. Tâm điểm của loạt trận chung kết này không gì khác đó chính là cuộc đọ sức giữa 2 thế hệ cầu lông ở nội dung đơn nam là Lin Dan  và đàn em Tian Houwei.
Với trọng lượng siêu nhẹ, các sản phẩm nằm trong BST Truwalk zero của Rockport đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ và Châu Âu.
Mới đây, Rockport – thương hiệu giày da cao cấp của hãng Adidas cho vừa ra mắt Bộ sưu tập giày da Thu Đông áp dụng công nghệ chống shock Adiprene của giày thể thao Adidas vào giày da truyền thống.
Có rất nhiều lý do để bạn chọn cho mình một đôi giày và cũng sẽ có rất nhiều lý do để bạn phải đem về cho tủ giày của bạn ít nhất một đôi giày mang tên Rockport.
Ngày 7/7 2013, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Perfect Style. Chương trình có sự góp mặt của nhiều người đẹp Việt Nam như: Diễn viên điện ảnh Thanh Mai, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Trần Bảo Ngọc, cựu người mẫu Thúy Hằng, hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp… và thu hút được sự quan tâm của nhiều phương tiện thông tin đại chúng.
Ngày 08/12/2012 tại Trung tâm Thương mại The Garden, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng tưng bừng khai trương cửa hàng Rockport thứ 5 - một nhãn hiệu giầy da cao cấp của Mỹ.