Lời giới thiệu

Năm 1993 trung tâm dụng cụ thể thao Việt Hương được thành lập tại địa điểm 157A Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội.

Năm 1995 Việt Hương ký hợp đồng phân phối độc quyền thương hiệu vợt cầu lông Proace trên lãnh thổ Việt Nam và Trung Quốc với Công ty Quốc tế Proace. Từ 1 cửa hàng bán lẻ dụng cụ thể thao, sau 1 năm chúng tôi đã phát triển mạng lưới trên 200 đại lý trên toàn quốc.

Ngày 13/08/2003 Công ty TNHH ĐTTM Phượng Hoàng chính thức thành lập. Đến nay Phượng Hoàng đã trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao.

Năm 2005 phân phối độc quyền thương hiệu thời trang thể thao Lining.

Năm 2006 phân phối độc quyền thương hiệu thời trang thể thao Reebok, Umbro khu vực phía Bắc Việt Nam.

Năm 2007 phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Ashaway của Mỹ.

Năm 2009 phân phối độc quyền thương hiệu giày da cao cấp Rockport, Everbest, phân phối thương hiệu thời trang thể thao Adidas.

Hiện nay Phượng Hoàng là nhà phân phối chính thức cho các hãng Thời trang Thể thao và Dụng cụ thể thao danh tiếng trên Thế giới như: Lining, Reebok, Adidas, Rockport, Everbest, Proace, Ashaway…

Gần 20 năm hoạt động và phát triển, Công ty Phượng Hoàng đã có những bước đi đầy chiến lược trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Từ khi chỉ có một cửa hàng, nay chúng tôi đã có một mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường và là đối tác tin cậy của các bạn hàng trong nước cũng như Quốc tế. Ban đầu Công ty chỉ có 20 nhân viên, đến nay có hơn 300 nhân viên. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng các nhu cầu mua sắm cho thị trường Việt Nam.

Với những sản phẩm kinh doanh chủ lực là phục vụ cho Thể thao, chúng tôi đã áp dụng nhiều biện pháp marketing để chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam. Phượng Hoàng đã tài trợ bằng nhiều hình thức cho các giải thi đấu thể thao trong nước và Quốc tế, đồng thời cũng đã tài trợ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam và nhiều vận động viên có thành tích cao, qua đó đã góp phần vào sự phát triển chung của thể thao Việt Nam.

Với phương châm: Uy tín – Hợp tác – Cùng Phát triển chúng tôi muốn cùng hợp tác với tất cả các đối tác trong nước và Quốc tế nhằm duy trì, phát triển các thương hiệu đã có, đồng thời mở rộng kinh doanh nhiều lĩnh vực khác với những thương hiệu và sản phẩm mới.