Kế hoạch tuyển dụng tháng 3/2016

      STT

Vị trí

SL

Yêu cầu

Mức lương

Trình độ

Gtính

Yêu cầu

Mô tả sơ lược công việc

1

TP  Marketing

01

Đại học

Nam/nữ

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  1.  Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
  2. Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh.
  3. Quản lý các chương trình KM từ thiết kế, in ấn và đề xuất layout poster, samples cho mỗi chương trình và hiệu ứng của chương trình KM.
  4. Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing -PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn

Thỏa thuận

2

Quản lý kinh doanh

04

Đại học/Cao đẳng

Nam/nữ

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng.
- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại shop theo các yêu cầu của hãng.
- Quản lý nhân sự bán hàng tại các shop, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Thỏa thuận

3

Chuyên viên  marketing

02

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing

Nam/
nữ

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm

  1. Xây dựng và triển khai các ý tưởng, kế hoạch marketing: đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm tăng trưởng doanh số; triển khai chương trình khuyến mại đến các CH;
  2. Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Tìm hiểu và làm báo cáo trình quản lý về sức mua, xu hướng tiêu dùng của khách hàng, đề xuất phương án ứng phó với các biến động thị trường...;
  3.  Nâng cao hình ảnh cửa hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu của nhãn hàng tại cửa hàng: tìm hiểu cách thiết kế, chất liệu, cách bài trí phù hợp với hệ thống cửa hàng....;
  4. Quản lý và phân bổ vật phẩm POSM (vật phẩm quảng cáo bán hàng): quản lý số lượng tồn kho các công cụ, dụng cụ, bảng biển triển khai các chương trình trade marketing....

Thỏa thuận

4

Nhân viên kế toán

02

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành

Nữ

Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.

  1. Kê khai thuế GTGT, thuế TNCN…;
  2. Tổng hợp, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn VAT;

Thỏa thuận

5

Chuyên viên HCNS

02

TN ĐH chuyên ngành quản trị nhân lực

Nữ

Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.

  1. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự;
  2. Luân chuyển, điều chuyển, đề xuất, chấm công, ca….cho nhân sự;
  3. Giải quyết các vấn đề hành chính của cửa hàng: VPP, sửa chữa các thiết bị của cửa hàng, đề nghị cấp phát CCDC cho CH….

Thỏa thuận

4

Quản lý cửa hàng/ Cửa hàng trưởng

03

 

Nam/nữ

 

  1. Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng thường xuyên, ổn định.
  2.  Được quyền chủ động đề xuất, đưa ra các giải pháp bán hàng để đảm bảo hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
  3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
  4.  Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.

Thỏa thuận

Hà Nội, ngày 25 tháng03 năm 2016
Xem các tin khác