'); } //-->
US Open: Thương hiệu Thể thao châu Á lên ngôi |
Hẳn ai cũng biết, một trong những nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của giải đấu là sự góp mặt của các nhà tài trợ thông qua thương hiệu sản phẩm. Tại US Open, bên cạnh việc tài trợ cho công tác tổ chức giải thì trang phục thi đấu của các tay vợt giúp để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ luôn được các hãng lựa chọn kỹ lưỡng.
Tương lai tươi sáng đang mở ra với Marin Cilic sau chức vô địch US Open 2014
Nếu như cây vợt Nhật Bản Kei Nishikori bắt tay cùng Uniqlo với hợp đồng lên đến 9 triệu USD/năm thì quán quân của giải là Marin Cilic đã tỏa sáng trong trang phục của Lining, một thương hiệu thể thao hàng đầu Châu Á.
Sự thiếu vắng Nike hay Adidas, người ta liên tưởng đến sự lên ngôi của các thương hiệu châu Á
Không phải ngẫu nhiên Marin Cilic lại hợp tác với thương hiệu này, nói đến Lining là nói đến trang phục thể thao chuyên nghiệp. Mặc dù là thương hiệu ra đời sau Nike, Adidas, Lotto, nhưng các mẫu trang phục của Lining đều được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu đặc điểm riêng của từng bộ môn, từ đó đưa ra những thiết kế phù hợp. Lining cũng nổi tiếng trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dễ nhận thấy trang phục của Lining có khả năng thấm hút nhanh, kháng khuẩn, chống tia tử ngoại, chống nước, chống gió…bảo vệ tối đa sức khỏe và thành tích cho vận động viên.
Mạnh mẽ và bản lĩnh là yếu tố then chốt của sự thành công.
Trong trận chung kết vừa qua Marin Cilic đã sử dụng mẫu trang phục tennis mới nhất của Lining được thiết kế riêng, với hai gam màu chính là trắng và xanh đậm. Với bộ trang phục này đã giúp anh nổi bật, thể hiện sự mạnh mẽ, nó đã giúp anh tỏa sáng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Với chiến thắng vừa giành được, Cilic đã trở thành tay vợt Croatia đầu tiên giành được 1 danh hiệu Grand Slam, vươn lên hạng 9 thế giới trên bảng xếp hạng ATP và có cơ hội cạnh tranh suất tham dự ATP World Tour Finals tháng 11 tới tại London.
Xem các tin khác |
COPYRIGHT © 2011 PHOENIX. ALL RIGHTS RESERVED. |