Ngày nay Adidas không chỉ là nhãn hiệu thể thao chuyên nghiệp mà còn là một sản phẩm thời trang. Adidas đã phân chia các dòng sản phẩm của mình thành 3 phân nhóm:
Thành tích thể thao: tập trung vào tính năng của sản phẩm đáp ứng cho các VĐV chuyên nghiệp
Di sản thể thao: những sản phẩm truyền thống đã mang lại danh tiếng
Thời trang thể thao: tập trung vào những khách hàng trẻ thích những sản phẩm trang phục thể thao hợp thời trang và sang trọng.
Có thể nói Adidas thành công nhờ:
Luôn luôn sáng tạo nhằm vào sự nâng cao thành tích cho các VĐV chuyên nghiệp.
Luôn trung thành với KH mục tiêu là các VĐV chuyên nghiệp.
Luôn giữ gìn lịch sử đẹp đẽ và phát triển nó thành 1 phong cách thời trang.
Luôn kiên định với Hassler ngày nào: “phong độ” cho dù có lúc sóng gió nhưng họ không bao giờ bắt sản phẩm mình phải trả giá.
Những ngôi sao thể hiện đúng phong cách mà Adidas truyền đạt.
Năm 2009 Phoenix chính thức là nhà phân phối của adidas tại Việt Nam. Cho tới nay Phoenix đã có 8 đại lý adidas trên khắp địa bàn Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp nơi, Phoenix sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối adidas trên địa bàn Hà nội và các tỉnh trên toàn quốc.