Vợt cầu lông Proace

Proace được thành lập từ năm 1978 tại Anh Quốc. Với sự nỗ lực không ngừng, Proace nhằm mang lại cho người chơi cầu lông những sản phẩm vợt cầu lông tốt nhất. Proace đã nhận được rất nhiều danh tiếng và lời ca ngợi từ phía khách hàng trên Thế giới về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật và độ bền sản phẩm.

 Vợt cầu lông Proace của nhiều dòng sản phẩm ở cấp độ khác nhau: Dòng chuyên nghiệp, dòng cao cấp và dòng tập luyện cho người chơi. Với đội ngũ chuyên nghiệp và phát triển dòng sản phẩm, vợt cầu lông Proace được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, trọng lượng siêu nhẹ, độ bền tuyệt đối. Sợi Carbon Graphite đã làm nên sản phẩm vợt cầu lông Proace với đặc tính có độ bền tuyệt đối, siêu nhẹ, hấp thụ nhiệt thấp, không biến dạng mang lại sức mạnh và cảm giác tốt cho người chơi. Công nghệ tiên tiến này được áp dụng rộng rãi trong công nghệ vũ trụ, trong khoa học kỹ thuật ứng dụng, trong quân sự và lĩnh vực thể thao.

Vợt cầu lông Proace vào thị trường Việt Nam từ năm 1997 và được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng. Hơn 13 năm vào thị trường, Proace hiện đang là thương hiệu dẫn đầu về vợt cầu lông và thị phần vợt Proace đứng số một ở Việt Nam. Năm 2009, sản phẩm vợt cầu lông Proace từ hào là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và Thời báo Kinh tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Sản phẩm tin & dùng Việt Nam”.